Cá trích khô Cao Phương 500g

    100.000

    Cá trích khô Cao Phương là thương hiệu nổi tiếng ở Cù Lao Chàm. Để tạo ra sản phẩm này, sau mỗi chuyến đi biển, những chú cá còn tươi roi rói với lớp vảy óng ánh sắc xanh trong ánh nắng mặt trời sớm mai sẽ được rửa sạch, đánh bỏ lớp vảy cứng, cắt phần đầu và ruột, phi lê rồi để ráo. Sau đó tẩm ướp gia vị theo công thức riêng cho thật ngấm rồi mang đi xếp vỉ phơi sấy khô. Cho đến khi cá chuyển màu vàng tối hơi ngả sang đỏ thì sẽ được đóng gói chân không bảo quản.

    Với lợi thế khi ngành du lịch ở Cù Lao Chàm ngày càng phát triển, sản phẩm Cá trích khô Cao Phương với chất lượng đã được khẳng định vì thế ngày càng được khách du lịch biết đến nhiều hơn. Du khách khi đặt chân đến đảo, dù lưu trú tại nơi nào cũng phải tìm mua bằng được đặc sản Cá trích khô Cao Phương mang về làm quà. Từng túi cá trích khô con nào con nấy đều nhau tăm tắm cứ thế bắt đầu hành trình đi muôn nơi phục vụ bữa cơm gia đình Việt, và giúp nhắc cho người ta nhớ về một mảnh đất tiền tiêu xinh đẹp của tổ quốc.

    Cá trích khô Cao Phương có nhiều cách chế biến. Đơn giản nhất là nướng để làm thành món nhậu lai rai cho các quý ông. Hoặc rán, sốt cà chua để có món ăn hấp dẫn đẹp mắt bắt cơm mà bổ dưỡng. Lạ miệng hơn thì có món gỏi xoài cá trích khô chua chua cay đậm đà. Món canh cá trích nấu với thơm (dứa) thì không hề tanh mà trái lại nó đem đến một cảm giác mát ngọt cho người thưởng thức.

    “ Cá trích khô nướng để nhậu lai rai, cá trích khô sốt cà chua bắt cơm bổ dưỡng, gỏi xoài cá trích khô chua chua cay đậm đà, canh cá trích nấu thơm(dứa) mát ngọt,… thật khó có thể kể hết vô số những món ngon có thể chế biến từ đặc sản Cá trích khô Cao Phương của mảnh đất tiền tiêu Cù Lao Chàm xinh đẹp đầy nắng và gió. Sản phẩm được sản xuất một cách tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm vì thế người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng”

    Danh mục: Từ khóa: