Vì sao đảo Cù Lao Chàm lại hấp dẫn du khách?

Trong kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm 2021 mình sẽ chia sẻ các thông tin về địa điểm, thời gian nên đi, bến cảng, phương tiện di chuyển, điểm tham quan, chổ ở, ăn uống… Ngoài ra mình cũng sẽ nói thêm về tour du lịch Cù Lao Chàm giá rẻ, mình đã có dịp trải nghiệm… Hy vọng sau khi đọc sau bài viết này mọi người sẽ có động lực và hành trang để khám phá hòn đảo xinh đẹp một cách trọn vẹn và hợp lý nhất.

Từ một hòn đảo hoang sơ, ngay sau khi được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009, Cù Lao Chàm đã được đưa vào khai thác du lịch. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, hòn đảo xanh nhanh nhanh chóng trở thành một điểm đến hấp dẫn mà hầu như ai khi đến Đà Nẵng hay phố cổ Hội An đều không thể bỏ qua.

Những lý do khiến Cù Lao Chàm trở nên ấn tượng Lần đầu tiên tới đây mình đã thực sự rất ấn tượng bởi những bãi biển xanh, nước trong vắt và cả sự hiền lành, chất phác của người dân địa phương. Đặc biệt trên đảo dường như không có bóng dáng của những chiếc túi nilong, rất sạch. Mình cũng thích cái cảm giác được “lượn trên những con sóng”, chiêm ngưỡng biển trời bao la và hòa mình vào làn gió trong lành, mát mẻ khi đi cano ra đảo.

Thêm một điều mà có kẽ không chỉ riêng mình mà hầu như ai cũng thích đó chính là sự nhẹ nhàng, yên bình khi bồng bềnh trên chiếc thuyền nhỏ chạy quanh đảo. Hay vi vu trên những chiếc xe máy khám phá mọi ngóc ngách hòn đảo. Nơi đây cũng sẽ cho bạn được trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô trực tiếp, khám phá thế giới đại dương rộng lớn. Bên cạnh đó nét ẩm thực dân dã nhưng đượm vị ngon cũng khiến mình rất hài lòng và còn nhiều thứ nữa mà khi đến du lịch Cù Lao Chàm bạn sẽ không bao giờ quên được.

Mặt biển sóng nhỏ, xanh ngắt và nước trong đến nổi có thể nhìn thấy đáy. Bạn sẽ tha hồ vui chơi từ bãi này qua bãi kia, thỏa thích tắm biển và đắm mình trong dòng nước mát lành. Hơn nữa, thời tiết mùa này còn rất thuận tiện trong việc di chuyển bằng cano, chụp hình và đặc biệt rất lý tưởng để lặn ngắm san hô. Bạn nên hạn chế đi du lịch đảo Cù Lao Chàm vào tháng 10 đến tháng 2. Khoảng thời gian này khí hậu miền Trung khá xấu, mưa nhiều, biển động và Cù Lao Chàm thường bị cô lập với đất liền. Thời tiết cũng lạnh khó lặn ngắm san hô được và biển cũng không được trong xanh và đẹp.

Mùa hoa Ngô Đồng đỏ ( Cây di sản Việt Nam )

Đến tháng 7 hằng năm quý khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc đỏ rực bao trùm lấy hòn đảo tương phản với dòng nước xanh ngọc tuyệt đẹp này.

Bãi Chồng một trong những bãi tắm tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm

Đón Bình Minh trên đỉnh eo gió sẵn sàng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Bãi Xếp

Hoàng hôn tại bãi biển

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *